Câu chuyện LePalmier

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

 

KHỞI NGUYÊN CỦA THƯƠNG HIỆU (SỨ MỆNH)

Mọi câu chuyện đều có một sự khởi nguồn. Với Le Palmier, chúng tôi bắt đầu câu chuyện của mình bằng khát khao mang lại những giá trị đích thực dành cho khách hàng.

Đó là giá trị đầu tư an toàn và sinh lời bền vững dành cho các Nhà đầu tư

Đó là giá trị nghỉ dưỡng an yên cho tâm – thân – trí dành cho Du khách 

NGUỒN GỐC CỦA TÊN GỌI: “LE PALMIER” 

Tên gọi “Le Palmier” theo tiếng Pháp mang ý nghĩa của loài cây họ cau, dừa – là biểu trưng của sự vươn lên mạnh mẽ, là đại diện của sự uy tín, và còn mang đến hình ảnh đại diện cho sự chan hòa, bình an.

Với tên gọi được đặt theo tiếng Pháp, “Le Palmier” mang trong mình sự kết nối và giao hòa với những đặc trưng trong văn hóa của quốc gia nằm bên bờ Địa Trung Hải này. Nước Pháp đại diện cho sự tinh tế, thanh lịch, người Pháp thích sự yên bình, đề cao sự tôn trọng tự do cá nhân.

Những nét văn hóa này cũng chính là triết lý nền tảng để “Le Palmier” hình thành. 

Cách phát âm “Le Palmier” mang đến cảm xúc của sự tinh tế, nhẹ nhàng – như chính cảm giác mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến với Le Palmier.

Ý NGHĨA CỦA BIỂU TƯỢNG

Ý nghĩa chung

Phần biểu tượng sử dụng hình ảnh liên kết với tên gọi “Le Palmier”: loài cây cau, dừa – gợi tả không gian thư thái, thanh bình, và những đường nét vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế. Tổng thể biểu tượng được tạo hình với sự cân bằng tuyệt đối.

Biểu tượng Le Palmier mang trong mình 3 ý nghĩa:

– Đôi bàn tay xòe rộng để nâng niu, ôm ấp và mang đến sự phục vụ tận tâm cho khách hàng. Ở đó, khách hàng được xem như “lõi trung tâm”, là viên ngọc quý.

– Sự vươn lên và không ngừng làm mới để luôn trở thành phiên bản tốt nhất, nhằm mang lại những giá trị cao hơn cho khách hàng.

– Tia nước đang phun trào – là hình ảnh của vượng khí mang lại tài lộc và sự thịnh vượng

Những thành phần tượng trưng

8 nhánh xòe của biểu tượng lần lượt tượng trưng cho những yếu tố sau đây:

  1. Nghỉ dưỡng (cọ, dừa là đại diện cho vùng nhiệt đới → kỳ nghỉ)
  2. Uy tín (văn hóa Pháp → thể hiện sự uy tín, đáng tin cậy)
  3. Trung thực (dáng thẳng của cây cọ, dừa)
  4. Bền vững (cọ, dừa là loài cây có từ lâu đời, vẫn thích nghi với những biến đổi tự nhiên và phát triển mạnh mẽ cho đến bây giờ → tính ổn định)
  5. Linh hoạt (cọ, dừa là loài cây có thể thích nghi ở nhiều điều kiện khác nhau)
  6. Sức mạnh (nội lực vươn lên)
  7. Thịnh vượng (biểu tượng còn tương tự như hình ảnh lá lông chim → sự thịnh vượng)
  8. Trường tồn (cọ, dừa là loài cây tươi xanh quanh năm)

Lõi trung tâm của biểu tượng tượng trưng cho: Sự chiến thắng (viên ngọc → sự thành đạt, thành công)

Màu sắc

Sắc xanh của sự kết hợp giữa màu xanh navy và xanh lá cây, mang ý nghĩa: sự chân thành, an lành, trù phú, an toàn, uy tín, thành công, thịnh vượng.

Ý NGHĨA CỦA SLOGAN: “NÂNG NIU CẢM XÚC”

Nâng niu” – Đó là sự tận tâm mang đến cho Nhà đầu tư những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chất lượng, bằng sự uy tín và lòng nhiệt thành…

Nâng niu” – Đó là sự tận tâm mang đến cho Du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, bằng sự ân cần và chu đáo…

Cảm xúc” của khách hàng là điều cốt lõi mà chúng tôi quan tâm để tạo ra những trải nghiệm vượt mong đợi nơi khách hàng trên hành trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

LE PALMIER HỒ TRÀM RESORT

GIỚI THIỆU CHUNG

Le Palmier khởi đầu tại vùng đất Hồ Tràm – một trong những vùng biển nguyên sơ và đẹp nhất hành tinh.

Le Palmier Hồ Tràm Resort là một thiên đường của các giác quan nằm ẩn mình giữa một bên là rừng nguyên sinh Phước Bửu mang lại khí hậu trong lành quanh năm, một bên là bãi biển xanh biếc. 

Le Palmier Hồ Tràm Resort được ví như một thung lũng xanh mướt, rất đỗi riêng tư và sang trọng, ẩn mình ngay giữa lòng thủ phủ resort nghỉ dưỡng xa hoa Hồ Tràm, một nét đặc trưng đầy tinh tế mà không cần phô bày – nơi phục vụ cho các du khách yêu thích sự riêng tư, thích tìm đến cảm giác yên bình để đạt được những giá trị về sức khỏe và tinh thần.

Tổng thể không gian của resort là kiến trúc bản địa của miền nhiệt đới (kiến trúc Tropical), được xây dựng để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành và xanh mát, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt, đó là: vừa đủ riêng tư để cảm xúc lắng đọng; vừa đủ bình dị, tinh tế cho những phút giây thư giãn; vừa đủ tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc; vừa đủ thuận tiện để khám phá các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Biệt thự và căn hộ du lịch Le Palmier Hồ Tràm Resort mang thiết kế theo phong cách cao cấp, sang trọng, được lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa sự hiền hòa của vùng nhiệt đới và chất thơ của nước Pháp. 

Với số lượng giới hạn 12 căn biệt thự và 45 căn hộ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, Le Palmier Hồ Tràm Resort mang đến sự thư thái và cảm giác riêng tư tuyệt đối cho du khách. Đó là một resort mà nhìn từ bên ngoài khó ai nhận ra được những nét đặc biệt, mà cần phải đi vào bên trong để khám phá. 

Le Palmier Hồ Tràm Resort từng đạt giải thưởng “Điểm đến nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á 2023”, đồng thời nơi đây cũng được xem là resort có công suất khai thác tốt nhất khu vực Hồ Tràm.

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Tầm nhìn

    • Trở thành resort có hiệu suất khai thác tốt nhất tại Hồ Tràm.
  • Trở thành “điểm phải đến” đối với du khách khi du lịch Hồ Tràm. 

Sứ mệnh

  • Mang đến giá trị nghỉ dưỡng an yên cho tâm – thân – trí dành cho Du khách 

Giá trị cốt lõi

  • Tận tâm mang đến cho Du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, bằng sự ân cần và chu đáo, nhằm tạo ra trải nghiệm vượt mong đợi

 

ĐẶT PHÒNG

Câu chuyện LePalmier