1. QUY ĐỊNH ĐẶT PHÒNG:
  2. Tất cả các Yêu Cầu Dịch Vụ của Khách hàng/ Đối tác phải được gửi cho Le Palmier Hotels & Resorts dưới hình thức qua yêu cầu từ Trang Web www.lepalmier.vn, qua email hoặc văn bản trước khi Khách làm thủ tục nhận phòng. Le Palmier Hotels & Resorts sẽ xác nhận đặt phòng/ dịch vụ được gửi qua email đăng ký của Khách hàng.
  3. Quy định về lưu trú: Số lượng Khách tối đa trên một phòng Khách Sạn (ngoại trừ các trường hợp đặc biệt được nói rõ) được áp dụng như sau:
  1. Trường hợp đặc biệt: trong một số trường hợp đặc biệt (bao gồm nhưng không giới hạn: sự kiện bất khả kháng, hoạt động nâng cấp, sửa chữa Khách Sạn v.v…), Le Palmier Hotels & Resorts có quyền di dời Khách sang loại phòng/ Khách Sạn khác có tiêu chuẩn tương đương loại phòng/ Khách Sạn mà Khách hàng/ Đối tác đã đặt và được Le Palmier Hotels & Resorts xác nhận.
  2. Thông tin cung cấp cho Khách sạn trước ngày đến: Để Khách nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất từ Khách Sạn và đảm bảo an ninh cho Khách, Khách hàng/ Đối tác cần cung cấp cho bộ phận đặt phòng của Khách Sạn:
  1. QUY ĐỊNH NHẬN, TRẢ PHÒNG

Trừ khi có thông báo và/hoặc xác nhận khác từ Khách Sạn, quy định về nhận và trả phòng được áp dụng như sau:

Chính sách Phụ thu
Nhận phòng sớm Trả phòng muộn
Trước 6:00 giờ Sau 18:00 giờ Phụ thu 01 đêm tiền phòng
Từ 6:00 giờ tới trước 9:00 giờ Từ 15:00 giờ tới trước 18:00 giờ Phụ thu 50% phí của 01 đêm tiền phòng
Từ 9:00 giờ tới trước 14:00 giờ Từ 12:00 giờ tới trước 15:00 giờ Phụ thu 30% phí của 01 đêm tiền phòng
Tùy thuộc vào tình trạng phòng sẵn có và xác nhận đồng ý của Khách sạn.

Các khoản phí nhận phòng sớm/trả phòng muộn nêu trên sẽ đươc tính theo Giá Công Bố của Khách sạn (bao gồm giá chương trình khuyến mại nếu đang áp dụng tại thời điểm thanh toán) khi Khách trực tiếp thanh toán cho Khách sạn.

III. QUY ĐỊNH HOÀN/HỦY PHÒNG

  1. Khi lựa chọn dịch vụ qua Trang Web www.lepalmier.vn, trên Trang Web ghi rõ chính sách hoàn/hủy phòng áp dụng với từng mức giá và chương trình khuyến mãi.
  2. Nếu Trang Web ghi “Không hoàn trả phí khi hủy phòng”, nghĩa là Gói Phòng đó không áp dụng chính sách hoàn tiền nếu Khách yêu cầu hủy/thay đổi thông tin trên Yêu Cầu Dịch Vụ.
  3. Nếu Trang Web ghi “Hủy miễn phí trước ngày …”, nghĩa là Khách có quyền thay đổi thông tin hoặc hủy Yêu Cầu Dịch Vụ trước ngày ghi chú.
  4. Chính sách thay đổi thông tin/hoàn tiền áp dụng cho yêu cầu hủy Yêu Cầu Dịch Vụ của Khách cũng được ghi chú trong email Xác nhận đặt phòng được gửi tới email của người đặt phòng sau khi thanh toán thành công.
  5. Trong trường hợp Khách phát sinh yêu cầu thay đổi thông tin hoặc hủy Yêu Cầu Dịch Vụ và hoàn tiền, Khách cần liên hệ trực tiếp tới Bộ phận đặt phòng của Khách sạn theo thông tin ở Mục 2.8 để được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

RESERVE YOUR ROOM

Quy Định Về Xác Nhận Đặt Phòng